[GIẢM 15% HỌC PHÍ] ĐĂNG KÍ HỌC THIẾT KẾ TRANG SỨC 3D - HP CENTER


Trở thành các kiến trúc sư trang sức sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội lớn mạnh bản thân, linh động, thông minh và 1 nguồn thu nhập ổn định hơn rộng rãi so sở hữu nghề ngoại hình đồ họa 3D phổ thông!

1. Nhà thiết kế trang sức 3D sẽ khiến những công việc gì?

Bạn cần phải hiểu xác thực một các kiến trúc sư trang sức sẽ khiến cho những nhiệm vụ nào trong chuỗi tác vụ chế tác kim hoàn trước lúc đọc tiếp những phần tiếp theo. Là nhà tạo mẫu trang sức, điều trước hết chính là khả năng nắm bắt và phác thảo sketching các gương mẫu mới. Nắm rõ những khoa học tạo cái sáp trang sức, và những công đoạn liên quan đến đúc vàng bạc, gắn đá lên nhẫn…Nói tóm lại, bạn ko thực sự phải động tay chân, nhưng phải luôn trong tư thế sẵn sàng lao vào việc! Qúa đa dạng thứ để học và khiến phải ko ạ? Đúng rồi, giả dụ vẫn còn say mê và khát khao đeo đuổi ngành nghề khóa thiết kế trang sức 3d, mời bạn đọc tiếp. HP Center sẽ giúp bạn hiểu thêm về nghề này!







2. Lộ trình học và trau đồi nghề bề ngoài trang sức

Chọn trường đào tạo ngành kim hoàn

ngành nghề kim hoàn có đặc biệt thú vị, ấy là “duyên” và “nghiệp”. 2 Chữ này là cách đề cập cao sang của hình thức “truyền nghề” từ các thợ bạc từ xưa tới nay. Không phải người nào cũng mang cơ duyên gặp và lĩnh hội hết kỹ năng và bí kíp ngành nghề kim hoàn. Vậy nên, bạn phải chọn 1 ngôi trường đào tạo các kiến thức căn bản trước! Mang hai biện pháp trong trường hợp này:
- Học nghề kim hoàn ở trường hoặc trung tâm đào tạo
Sẽ giúp bạn vững mạnh kỹ năng một bí quyết chậm rãi và bài bản. Trong khoảng kỹ năng bề ngoài 2D, drafting, sketching, 3D… cho tới các kỹ thuật gia công tạo cái nhanh! Chả hạn, bạn có thể học lĩnh vực tạo dáng công nghiệp, rồi nghiên cứu sâu ở môn học mẫu mã trang sức!
Nhược điểm của việc học ở trường chính là những khó khăn khi học thiết kế trang sức 3D khuyết điểm những kinh nghiệm thực hiện về đúc kim hoàn. Bạn sẽ phải bỏ sung nó ở khâu thử việc ở các công ty nữ trang về sau này!








- Học nghề ở tiệm kim hoàn:
một trong các phương pháp nhanh nhất là theo học ở những xưởng gia công nữ trang. Ở đây, Các bạn sẽ được học mọi khâu, mọi phương án sản xuất, và phải lao vào khiến việc như một người thợ! Qua thời gian, bạn sẽ nắm được những “thông số” và kỹ năng cần thiết để tiến đến công đoạn tiếp theo : Học cách thiết kế!

Trau dồi tư duy thẩm mỹ và sự khéo tay

một trong các bắt buộc cần yếu của một các kiến trúc sư trang sức chính là việc liệc tục học hỏi và trau chuốt con mắt thẩm mỹ và đôi bàn tay khéo léo. Nó vừa giúp gia nâng cao độ phong phú và tạo ra các ý tưởng ngoài mặt trang sức mới mẽ và khả thi .
Đừng tiếc học phí thiết kế trang sức 3D vì những lời xúi dại rằng bỏ tiền ra không đáng lúc học về ngoài mặt trang sức, hay về việc mang thể tự học ở nhà mà ko cần sự viện trợ, bài giảng online của trọng tâm nào. Các thứ can dự đến design , ý tưởng và sáng tạo là các thứ chẳng hề người nào cũng mang được. Đừng để tương lai, thiên tài của bạn bị vụt tắt. Các bạn có thể vào https://medium.com/@hongphuccenter/n%C6%A1i-h%E1%BB%8Dc-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-trang-s%E1%BB%A9c-3d-uy-t%C3%ADn-t%E1%BA%A1i-hcm-939f4ee4b20c để xem thêm thông tin







Học phí 8.000.000 đ ( một học viên). Nhanh tay đăng kí khóa học ngoài mặt trang sức 3D tại HP Center để trở nên các học viên trước nhất của khóa học mới và [GIẢM HỌC PHÍ] KHI ĐĂNG KÝ LỚP HỌC THIẾT KẾ TRANG SỨC 3D - HP CENTER cho nhóm học viên đăng kí.



TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HP CENTER

Tel : 0938 61 94 99 ( Mr. Hồng )
Địa chỉ: 277B Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8 - TP.HCM
Email: hongphuclandjsc@gmail.com
Zalo : 0938 61 94 99 - 0932388787

Nhận xét